Viện Auto – Trung tâm chuyên sửa chữa hộp số Acura

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
Viện Auto – Trung tâm chuyên sửa chữa hộp số Acura
5 (100%) 1 vote

Acura là một trong những dòng xe cao cấp được sử dụng phổ biến và được nhiều người ưa thích bởi thiết kế sang trọng. Để sửa chữa dòng xe cao cấp này đặc biệt là sửa chữa hộp số Acura không những cần phải có kinh nghiệm mà còn phải kết hợp với các thiết bị chuyên dụng hiện đại và thông minh như máy chuẩn đoán ô tô.

Xe Acura
Nội thất xe Acura

Được trang bị động cơ mạnh mẽ, cùng hộp số tự động nhiều cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tận dụng tối đa công suất động cơ.

Hộp số tự động

Khi hộp số tự động trên Acura gặp vấn đề, nếu không được sửa chữa sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vận hành của động cơ bởi nó là một trong các bộ phận dẫn động, truyền lực quan trọng. Lâu ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của hộp số.

Những hư hỏng thường thấy như:

+ Rò rỉ dầu hộp số.

+ Nghe thấy có tiếng rít và rung lắc.

+ Đèn “Check Engine” sáng.

+ Hộp số phản ứng chậm.

Đèn “Check Engine” sáng

Để sửa chữa hộp số tự động Acura, thì việc tìm một nơi uy tín là rất quan trọng. Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, Viện Auto là trung tâm giải viết các vấn đề về xe, trong đó có việc chuyên sửa chữa hộp số Acura, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm về xử lý các vấn đề liên quan đến hộp số Acura, cùng với các thiết bị chuyên dụng, chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ những hư hỏng mà xe bạn đang gặp phải.

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên sửa chữa hộp số tự động của những dòng xe cao cấp khác như hộp số tự động Audi, hộp số tự động BMW, hộp số tự động Mercedes, hộp số tự động Landrover,…

Sự tin tưởng và hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi.

Sửa chữa hộp số Acura
Bảo dưỡng và sửa chữa xe Acura
Trung tâm Viện Auto

Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Hotline: 1900 966 949

Email: [email protected]

3 thoughts on “Viện Auto – Trung tâm chuyên sửa chữa hộp số Acura

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button